0973 36 36 35

Công nghệ Smax và Aiotec trên máy lọc nước Karofi là gì ?

Tập đoàn Karofi là tập đoàn áp dụng công nghệ vào máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Gần đây tập đoàn có tích hợp hai công nghệ mới là Smax và Aiotec vào máy lọc nước thương hiệu Karofi. Vậy bộ đôi công nghệ Smax và Aiotec là gì? Ưu điểm của bộ đôi công nghệ này là gì?

1.Công nghệ Smax trên máy lọc nước karofi.

Công nghệ Smax là việc công ty thiết kế lại cấu trúc lõi lọc tối ưu diện tích tiếp xúc giữa nước và lõi. Kết hợp nhiều vật liệu thế hệ mới trên cùng một lõi lọc.Từ đó giúp cho tuổi thọ và chất lượng lọc của lõi lọc tốt hơn.

cong-nghe-smax-va-aiotec-trong-may-loc-karofi
Công nghệ Smax

 1.1. Ưu điểm của công nghệ Smax.

  • Do thiết kế lại cấu trúc lõi nên tuổi thọ của lõi lọc tăng 1.5 lần so với lõi lọc thông thường, tăng gấp đôi hiệu xuất lọc nước của lõi lọc.
  • Công nghệ Smax giảm 71% nước thải ở màng Ro so với màng Ro thông thường
  • Lõi lọc được thiết kế nguyên khối đảm bảo an toàn chất lượng lõi, chống tái nhiễm khuẩn khi thay thế màng Ro khác

2. Công nghệ Aiotec trên máy lọc nước Karofi.

Thế giới đang bước vào thời kì 4.0. Tất cả mọi thứ sẽ kết nối được với nhau thông qua công nghệ. Tập đoàn Karofi cũng không đứng ngoài xu hướng thế. Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm. Đầu năm vừa rồi Karofi cho ra đời công nghệ Aiotec, tích hợp trên máy lọc nước nhãn hiệu Karofi. Công nghệ Aitec giúp ta kết nối với máy lọc nước Karofi thông qua điện thoại thông minh. Trên điện thoại thông minh chúng ta có thể xem và điều chỉnh các thông số trên máy lọc nước Karofi như độ tinh khiết của nước sau lọc, thông tin máy, lịch sử thiết bị, cảnh báo nước yếu, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo thay lõi hay cảnh báo mất nước đầu vào… giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ chất lượng nguồn nước tinh khiết nhất.

cong-nghe-smax-va-aiotec-trong-may-loc-karofi
Công nghệ Aiotec

Các chuyên gia trong ngành đánh giá công nghệ Aiotec là bước đột phá đánh dấu sự khởi đầu của nền tảng công nghệ IoT khi máy lọc nước có sự hội tụ đầy đủ của công nghệ không dây, công nghệ vi cơ điện tử và Internet để mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.

Bộ đôi công nghệ Smax và Aiotec tích hợp trong máy lọc nước Karofi . Đã mang lại những trải nghiệm hiện đại, chất lượng nước và tiết kiệm chi phí, thời gian cho người dùng

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG PHẦN MỀN KAROFI 360 ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH AIOTEC
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yêu cầu gọi lại
Messenger
Zalo
Wechat